Tham dự Hội nghị, có BsCKII. Ngô Đình Thư, Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Huế, Chủ tịch Công đoàn, các Trưởng, Phó Khoa Phòng, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại đơn vị.
Với mục đích là tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; tăng cường trách nhiệm của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc về công tác này, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu nhằm tạo sự thống nhất về tư tưởng, nâng cao nhận thức và tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Bệnh viện Tâm thần Huế; toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện đã được hội đồng giáo dục pháp luật tuyên truyền, phổ biến về Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại và Luật Tố cáo. Qua đó giúp các cán bộ nhân viên có thêm kiến thức về công tác khiếu nại, tố cáo và công tác tiếp công dân, nâng cao trách nhiệm, trình độ, chất lương công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc; tăng cường công tác hòa giải, tuyên truyền, vận động công dân chấp hành nghiêm quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân, hạn chế tình trạng công dân khiếu kiện đông người, vượt cấp, hạn chế vụ việc khiếu nại, tố cáo không được giải quyết dứt điểm hoặc đã được giải quyết đúng chính sách, pháp luật nhưng không chấp hành nghiêm túc để góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế.
BsCKI. Nguyễn Ngọc Thượt phổ biến Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo
Cũng tại Hội nghị, các cán bộ nhân viên Bệnh viện còn được Hội đồng Giáo dục pháp luật tuyên truyền, phổ biến về Nghị định về thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập.
BsCKI. Châu Văn Hậu phổ biến Nghị định về thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan
hành chính Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập
Tin, ảnh: Nhật Quang